Liên hệ Máy Tính Anh Linh: Địa chỉ số 301 - 303 Phố Bình Minh - TT. Đồi Ngô - Lục Nam - Bắc Giang. SĐT 0984489287 - 0984489684

Giới Thiệu Về Công Ty Máy Tính Anh Linh

Thứ bảy - 08/08/2020 03:46

Giới thiệu

Tên công ty: CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH ANH LINH

Địa chỉ: 

- Số 301,303 Phố Bình Minh - TT Đồi Ngô - H. Lục Nam - T. Bắc Giang - Việt Nam.

Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp: Bà Nguyễn Thị Nga - Tổng Giám Đốc

  1. GIỚI THIỆU CHUNG

Trung Tâm Thương mại Dịch vụ Máy Tính Anh Linh được thành lập ngày 26/03/2009. Những ngày đầu thành lập, Anh Linh chỉ có 3 nhân sự chủ chốt. Sau hơn 9 năm hoạt động, trung Tâm TMDV Máy Tính Anh Linh phát triển thành Công Ty TNHH Máy Tính Anh Linh Với hơn 10 nhân viên với trung tâm phân phối, trung tâm dự án và siêu thị bán lẻ máy tính có diện tích >500m2, tọa trên địa bàn Huyện Lục nam

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Anh Linh luôn là một trong những công ty hàng đầu Bắc Giang trong lĩnh vực công nghệ thông tin, doanh số tăng trưởng theo từng năm, tính đến năm 2020 doanh số công ty gần 100 tỷ VNĐ, Anh Linh luôn cố gắng tăng doanh số của các hãng và nhà cung cấp. Các giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ “Lấy chữ tín làm thước đo sự tồn tại và phát triển của Công ty”.

Anh Linh tham gia phân phối và bán lẻ : Intel, Samsung, Acbel, LG, Canon, HP, Dell, Epson, Lenovo, Acer, Zotac, Kingston, Kingmax, Gigabyte, ASUS, Creative, Draytek, Totolink, Seagate, WD, Cisco, Ubiquiti, Huntkey, Dintel, Voltek ...

Công ty có nguồn tài chính ổn định, tính chuyên nghiệp cao trong kinh doanh và dịch vụ, những chính sách ưu đãi hấp dẫn, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt & giao nhận để đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhất, đồng thời nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất & chuyên nghiệp nhất. Do đó, Anh Linh luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước cũng như nước ngoài.

  1. TẦM NHÌN CỦA ANH LINH

- Mục tiêu trở thành công ty có hệ thống Siêu thị máy tính quy mô, chuyên nghiệp và trải rộng khắp các miền, đem đến sự tiện lợi cho khách hàng.

- Xây dựng ANH LINH trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà mọi cá nhân phát huy tối đa sức sáng tạo, năng lực của bản thân.

- Xây dựng ANH LINH trở thành ngôi nhà chung cho mọi cán bộ nhân viên cùng nhau phát triên, chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ công bằng, minh bạch nhất.

  1. 7 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA ANH LINH

- Trưởng thành qua những THÁCH THỨC & THẤT BẠI,

- Thích ứng nhanh là SỨC MẠNH CẠNH TRANH,

- Sáng tạo là SỨC SỐNG,

- Tư duy HỆ THỐNG,

- Kết hợp ĐÔNG TÂY,

- ANH LINH là ngôi nhà chung.

  1. TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA ANH LINH

- Thấu hiểu: Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Anh Linh sẽ là nơi hiểu được nhu cầu của khách hàng hơn bất kỳ công ty nào khác.

Tập trung:Mỗi nhân viên cần làm tốt những việc đã đề ra, tập trung giải quyết chia sẻ những vấn đề khó khăn, vướng mắc.

- Áp đặt: Anh Linh có những quy định mà nhân viên phải chấp hành, thực hiện đúng để hướng tới sự chuyên nghiệp, hướng tới toàn cầu hóa.

 

Công Ty TNHH MÁY TÍNH ANH LINH

- Số 301,303 Phố Bình Minh - TT Đồi Ngô - H. Lục Nam - T. Bắc Giang - Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây